Chi phí chương trình cử nhân Kinh doanh ĐH Waikato tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân có hợp lý không?

Đây chắc hẳn là một thắc mắc chung của rất nhiều phụ huynh cũng như các bạn sinh viên khi tìm hiểu về chương trình cử nhân Quản trị chuỗi cung ứng và Kinh doanh số. Vậy thì ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chương trình đào tạo quốc tế ĐH Waikato tại ĐH KTQD có gì đặc biệt nhé!

Được học tập tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân, đào tạo & cấp bằng quốc tế từ ĐH Waikato

Đây là chương trình đào tạo quốc tế đầu tiên của trường ĐH Waikato tại ĐH KTQD – trường đại học có thứ hạng cao nhất (QS World University Rankings) trong tất cả các đối tác của trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Chương trình không những mang đến cho sinh viên cơ hội được học tập tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân – ngôi trường nổi tiếng về chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nammà còn được tích lũy kiến thức từ chương trình quốc tế của ĐH Waikato.

Môi trường giúp sinh viên phát triển tư duy biện luận và tập trung xây dựng nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng

Tự hào là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam đào tạo về lĩnh vực kinh tế, khi tham gia học tập tại đại học Kinh tế quốc dân, các bạn sẽ được làm quen và tiếp xúc với môi trường học tập chuyên nghiệp, chương trình đào tạo chỉn chu và bài bản. Đặc biệt, trường luôn tạo điều kiện và hỗ trợ cho sinh viên trong quá trình học tập, tổ chức các cuộc thi chuyên ngành, hội thảo, talkshow…, là một bước đệm lớn cho quá trình làm việc sau này.

Mở rộng cộng đồng và kết nối với sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Cộng đồng sinh viên của NEU luôn được biết đến là những bạn trẻ tài năng, năng động, sáng tạo và luôn nỗ lực.Tại đây, các bạn có thể dễ dàng kết nối và làm quen với những người bạn có cùng sở thích và đam mê. Ngoài ra, NEU còn được biết đến với số lượng các CLB rất lớn, phong cách làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng là nơi để bạn tham gia và trải nghiệm trong suốt 4 năm đại học.

Sinh viên được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ việc học tập hiệu quả nhất

Khi tham gia chương trình BBus – DigBus, các bạn sinh viên sẽ được học tập hoàn toàn tại tòa nhà thế kỉ A2 – nơi có điều kiện vật chất vô cùng hiện đại, được trang bị đầy đủ máy tính, máy chiếu, điều hòa, phòng học hiện đại,… được xem là niềm tự hào của trường đại học Kinh tế Quốc dân và là môi trường học tập mơ ước của nhiều bạn trẻ.

Với những giá trị nêu trên thì mức học phí của chương trình BBus – DigBus hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà sinh viên nhận được. Vậy còn chần chờ gì mà không apply ngay nào! Đừng quên thời hạn nộp hồ sơ tuyển sinh khóa 2, năm 2022 sẽ là ngày 01/09/2022 nhé.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hội thảo Khoa học Quốc tế: “Chuyển đổi số trong chuỗi cung ứng quốc tế”

Chiều ngày 06/10/2022, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức thành công Hội thảo Khoa học Quốc tế: “Chuyển đổi số trong...

Ngành Kinh doanh số (Digital Business) – Ngành học mở ra cơ hội để tạo nên đột phá mới

Với xu hướng mở rộng thị trường ra toàn thế giới cùng với mục tiêu tiến đến thị trường chung trên toàn cầu, nhu cầu...

Quản lý chuỗi cung ứng là gì?
Lý giải sức hút của ngành Quản lý chuỗi cung ứng

Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập toàn cầu như hiện nay, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Quản...

TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN GIẢNG VIÊN VÀ HỌC VIÊN ĐẠI HỌC WAIKATO, NEW ZEALAND
TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN GIẢNG VIÊN VÀ HỌC VIÊN ĐẠI HỌC WAIKATO, NEW ZEALAND

Vào ngày 7/11/2022, Viện TM&KTQT đã hân hạnh đón tiếp đoàn giảng viên và học viên đến từ đại học Waikato, New Zealand. Tham dự...