5 lý do bạn không nên bỏ lỡ chương trình chuyển tiếp Top-up tại trường University of Northampton

Top-up (Du học chuyển tiếp) tại ĐH Northampton (UK) hiện đang là một trong những chương trình đào tạo Cử nhân năm cuối tại Vương quốc Anh được Viện Thương Mại & Kinh tế quốc tế & ĐH Northampton phối hợp thực hiện dành riêng cho sinh viên Viện.

Chương trình Top-up đem đến lộ trình học tập tối ưu và cơ hội học tập, trải nghiệm văn hóa tuyệt vời tại xứ sở sương mù mà các bạn sinh viên của Viện không nên bỏ lỡ. Vậy những lợi ích khi theo học chương trình Chuyển tiếp tại trường Đại học Northampton là gì?

Thầy cô Viện đồng hành cùng sinh viên trong toàn bộ quá trình du học

Các bạn sinh viên có nguyện vọng du học thường sẽ phải tự mình tìm hiểu thông tin, chuẩn bị hồ sơ. Tuy nhiên, đối với chương trình chuyển tiếp của ĐH Northampton sinh viên sẽ được thầy cô Viện đồng hành hỗ trợ trong suốt quá trình du học. Điều này sẽ giúp các em rút ngắn thời gian chuẩn bị các giấy tờ hồ sơ như bảng điểm, thư giới thiệu; được cập nhật những thông tin chính xác, chính thống từ trường Northampton.
Bên cạnh đó, Viện thương mại và KTQT cùng ĐH Northampton cũng sẽ nỗ lực hỗ trợ tạo điều kiện để sinh viên có thể hoàn thành tốt nhất chương trình học tại Việt Nam cũng như tại Anh Quốc như đăng ký khóa luận, hướng dẫn viết chuyên đề, thành lập hội đồng đánh giá và bảo vệ khóa luận bằng hình thức Online….

Nhận song bằng cử nhân từ trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân và ĐH Northampton


Khi theo học Top-up, sinh viên sẽ được nhận đồng thời 2 bằng Cử nhân của trường ĐH Kinh tế Quốc dân và ĐH Northampton, trong khi đó, sinh viên bản địa phải mất 3 năm để hoàn thành chương trình Cử nhân.
Ngoài ra, sinh viên được phép sử dụng đề tài tốt nghiệp để bảo vệ khóa luận cho cả trường Northampton và trường Đại học Kinh tế Quốc dân (theo hình thức online).

Thời gian học ngắn, chi phí tiết kiệm

Thông thường, sinh viên quốc tế cần phải mất 1 năm học foundation và 3 năm đại học tại ĐH Northampton để lấy được tấm bằng cử nhân Northampton. Tuy nhiên, với chương trình Top-up, sinh viên chỉ cần hoàn thiện 2/3 số tín chỉ tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân và học 1 năm cuối tại Anh, nhờ đó chi phí học tập và sinh hoạt sẽ chỉ bằng 1/3 so với chương trình học cử nhân thông thường.

Cơ hội nhận học bổng giá trị cao từ 30-50%


Sinh viên quốc tế phải trải qua quy trình phức tạp để nhận được học bổng giá trị 30% của ĐH Northampton. Tuy nhiên, nhờ vào lợi thế của chương trình hợp tác giữa hai trường, sinh viên NEU theo học chương trình chuyển tiếp sẽ được tự động trao học bổng 30% học phí (~130 triệu đồng). Đối với mức học bổng 50%, sinh viên sẽ cần tham gia phỏng vấn với ban tuyển sinh.

Nâng tầm khả năng tiếng Anh và trải nghiệm văn hóa

Một năm học tập, sinh sống cùng người bản địa và sử dụng tiếng Anh toàn thời gian sẽ giúp sinh viên “nâng tầm” khả năng tiếng Anh của mình. Cách phát âm, giọng điệu tự nhiên, tư duy bằng tiếng Anh và lối diễn đạt trôi chảy là những điều mà không phải người Việt nào cũng làm được nếu không đi du học.
Bên cạnh đó, thành phố Northampton nằm ở vị trí giao thông thuận tiện nối liền với các thành phố nổi tiếng tại Anh như Oxford, Cambridge… sẽ giúp sinh viên thuận lợi di chuyển, khám phá văn hóa, cuộc sống những vùng miền khác tại Vương quốc Anh.

Hy vọng các bạn sinh viên sẽ trân trọng cơ hội này để được tiếp cận nguồn thông tin chất lượng, chính thống và giá trị, giúp các em phát triển năng lực bản thân trước hành trình vươn ra thế giới.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bùi Huệ – Sinh viên Viện TM&KTQT chia sẻ về chương trình top-up 3+1

Khám phá trải nghiệm thú vị của sinh viên Viện Thương mại & Kinh tế Quốc tế – Bùi Huệ đang theo học chương trình...

Tìm hiểu từ A-Z về cơ hội việc làm tại thành phố Northampton, Anh Quốc

Theo như chia sẻ của nhiều du học sinh Việt Nam tại Northampton, không khó để các bạn sinh viên Việt Nam có thể tìm...

Top 4 điều bạn cần làm khi đến Northampton, Anh Quốc

Để hành trình khám phá nền tri thức mới & phát triển bản thân của bạn khởi đầu một cách thuận lợi, bạn cần nắm...

Khám phá cuộc sống tại thành phố Northampton, Anh quốc

Northampton được biết đến như một trung tâm học thuật, nghệ thuật, âm nhạc và văn hoá. Nơi đây được mệnh danh là “thành phố...