VÒNG CHUNG KHẢO LIÊN HOAN VĂN NGHỆ ĐẦU KHOÁ SINH VIÊN K64

Sáng ngày 11/12/2022, vòng Chung khảo của Liên hoan Văn nghệ đầu khóa Sinh viên đã chính thức diễn ra. Luôn được mệnh danh là một trong những sự kiện chào tân lớn nhất, vòng Sơ khảo có sự góp mặt của 21 tiết mục đặc sắc và không kém phần ấn tượng đến từ tất cả các Liên chi đoàn của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Với chủ đề “Giai điệu thanh xuân”, LCĐ Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế của chúng ta đã đem tới đây những tiết mục vô cùng đặc biệt, đầy cảm xúc, được đầu tư vô cùng chỉn chu không chỉ phần nhìn mà còn cả phần nghe và cũng chính là thành quả của rất nhiều nỗ lực, cố gắng của tất cả các thành viên tham gia.

Vậy ngay bây giờ đây không chần chờ gì nữa, hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng những hình ảnh lung linh trong buổi sáng đặc biệt đó!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BẾ MẠC GIẢI KARATE TRUYỀN THỐNG 2022

Ngày 11/5, buổi bế mạc giải đấu Karate truyền thống NEU đã diễn ra với sự góp mặt đầy đủ của các bên liên quan....

STIE’S FIRST MEETING
STIE’S FIRST MEETING

🎶 Giáng sinh năm nay đang đến rất gần, mùa lễ hội lớn nhất trong năm đã bắt đầu trong sự háo hức và mong chờ...

CHÚC MỪNG ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN – ĐỘI THI CHILL ĐÃ XUẤT SẮC DÀNH VỊ TRÍ Á QUÂN TẠI CUỘC THI TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS 2022
CHÚC MỪNG ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN – ĐỘI THI CHILL ĐÃ XUẤT SẮC DÀNH VỊ TRÍ Á QUÂN TẠI CUỘC THI TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS 2022

CHÚC MỪNG ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN – ĐỘI THI CHILL ĐÃ XUẤT SẮC DÀNH VỊ TRÍ Á QUÂN TẠI CUỘC...