Prom tri ân GEN 0 CLB Thương mại điện tử ECC – NEU

Thời khắc chuyển giao cũng đã tới, “Into the wind” như đánh dấu sự kết thúc của một hành trình: từ lúc hạt giống nảy mầm, nở hoa cho đến lúc những cánh hoa nhỏ hòa vào với gió. Đây cũng chính là hành trình mà ECC đã trải qua dưới sự dẫn dắt của các anh chị GEN 0 trong suốt 1 năm vừa qua.
☀️ Và với không khí lắng đọng, trang trọng nhưng không kém phần nhiệt huyết, sôi nổi của đêm Prom tri ân GEN 0 CLB Thương mại điện tử ECC – NEU: 𝐃𝐀𝐍𝐃𝐄𝐋𝐈𝐎𝐍𝐒 vừa qua, ECCers đã cùng nhau hòa mình vào những màn trình diễn đặc biệt, những khoảnh khắc tri ân đầy ý nghĩa dành tặng cho các thành viên CLB.
☀️ Sự thành công của đêm Prom tri ân: 𝐃𝐀𝐍𝐃𝐄𝐋𝐈𝐎𝐍𝐒 chính là món quà đặc biệt thay cho lời chào mà toàn bộ thành viên muốn gửi đến những người anh, người chị của đại gia đình ECC. Hy vọng rằng, trên hành trình phía trước của cuộc đời, anh chị sẽ luôn thành công, vượt qua mọi khó khăn, thử thách như những bông hoa bồ công anh đang vươn ra trong gió để đi tìm mảnh đất của riêng mình.
Ngay bây giờ, hãy cùng ECC điểm lại những khoảnh khắc vô cùng đẹp đẽ và đáng nhớ của đêm Prom tri ân GEN 0: 𝐃𝐀𝐍𝐃𝐄𝐋𝐈𝐎𝐍𝐒 tối qua nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

HỘI THẢO ĐÀO TẠO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022 – KHU VỰC HÀ NỘI

Sáng nay ngày 7/9/2022, Hội thảo đào tạo thương mại điện tử 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với với 2 phiên tại...

CHUYẾN ĐI THỰC TẾ ĐẦU TIÊN CỦA ECC TẠI AEON VIỆT NAM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
CHUYẾN ĐI THỰC TẾ ĐẦU TIÊN CỦA ECC TẠI AEON VIỆT NAM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Câu lạc bộ thương mại điện tử ECC – NEU luôn mong muốn trang bị cho các bạn thành viên cái nhìn thực tế hơn...

LỄ PHÁT ĐỘNG CUỘC THI SINH VIÊN TÀI NĂNG KINH DOANH SỐ
LỄ PHÁT ĐỘNG CUỘC THI SINH VIÊN TÀI NĂNG KINH DOANH SỐ

Sáng 08/10/2022, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Trường Đại học Kinh tế quốc dân chính thức phát động...