HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CHUỖI CUNG ỨNG QUỐC TẾ

Chiều thứ năm ngày 6/10/2022, tại phòng hội thảo tầng G, Nhà A1 – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của các ban đại diện và các diễn giả đến từ các trường đại học, tập đoàn, công ty khác nhau.

Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, có sự tham dự của GS.TS. Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Tạ Văn Lợi – Viện trưởng Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế cùng đại diện các ban lãnh đạo trong Viện TM & KTQT và đông đảo các bạn học sinh, sinh viên tham gia.

Đại diện cho Đại học Waikato, PGS. TS. Stuart Dillon, Trưởng khoa Quản lý và Marketing tham dự và đã có một bài trình bày vô cùng cuốn hút với đề tài thú vị  “Công nghệ thông minh và Sự đứt gãy số”. Ngoài ra còn có những bài trình bày ấn tượng khác đến từ những diễn giả có tấm ảnh hưởng trong ngành: TS. Đặng Thị Ngọc Đức, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với chủ đề “Sự chấp nhận công nghệ số và ảnh hưởng đến năng suất ở Việt Nam”; Ths. Ứng Kim Phượng, Chuyên viên quản trị dự án Phân tích dữ liệu với chủ đề “Dữ liệu lớn và học máy trong mạng lưới giao hàng”; Ông Đỗ Hoàng Hải, Giám đốc Công ty Digicore Software với chủ đề “Tham gia chuỗi cung ứng số toàn cầu: thấu hiểu tầm quan trọng của ứng dụng EDI”.

Với đề tài hấp dẫn “Chuyển đổi số chuỗi cung ứng quốc tế”, buổi hội thảo được diễn ra vô cùng sôi nổi với những ý kiến, những quan điểm thể hiện được bề dày kinh nghiệm cũng như hiểu biết sâu rộng được đóng góp và trao đổi tích cực giữa các diễn giả và những người tham gia. Hy vọng rằng buổi hội thảo đã mang đến cho các bạn những kiến thức bổ ích về “Chuỗi cung ứng” cũng như những lời chia sẻ rất giá trị đến như những người kỳ cựu trong lĩnh vực!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

HỘI THẢO ĐÀO TẠO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022 – KHU VỰC HÀ NỘI

Sáng nay ngày 7/9/2022, Hội thảo đào tạo thương mại điện tử 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với với 2 phiên tại...